01/10/2014

“เก้า-เพลง”ปลื้มคอหนังยก “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” หนังน่ารักโดนใจอิ่มอุ่น

เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม 2 นักแสดงนำจากภาพยนตร์น่ารักเรื่องล่าสุด ““ตุ๊กแกรักแป้งมาก” จากทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ไฟแรงที่เผยถึงความดีใจที่ทุกเสียงตอบรับหลังจากชมภาพยนตร์

“ต้องขอขอบคุณมากๆ ครับที่ทุกๆ คนไปชมกันแล้วต่างยกให้ภาพยนตร์ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” เป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงมากที่สุดในหลายๆ แง่มุมทั้งเนื้อหาที่โดนใจคนหลายกลุ่ม ไม่เจาะจงทุกเพศทุกวัย , เนื้อหาที่โดนในของวัยรุ่นเด็กหรือตอนโตของผมและน้องเพลง ยิ่งช่วงที่มีเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ทุกคนดูกันแล้วก็ร้องตามกันได้ในโรงภาพยนตร์ฟังแล้วรำลึกถึงยุคสมัยนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ และนิมิตรหมายที่ทุกคนได้ชมความรักอีกรูปแบบที่ชอบกับ ซึ่งผมเองในฐานะนักแสดงก็เต็มที่กับการทำงานและฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ติดตามกันเยอะๆ จะได้รำลึกถึงวันวานที่ทุกคนเคยผ่านมาแต่ละยุคแต่ละสมัย”

ด้านนางเอกป้ายแดง “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม” ยิ้มแก้มปริพร้อมเปิดใจรับคำติชม

“สำหรับเพลงเองยังถือว่าใหม่มาก สำหรับด้านการแสดงและภาพยนตร์เรื่องนี้เพลงก็ได้รับโอกาสดีๆ จากทุกฝ่ายที่คอยสนับสนุนจนออกมาเป็นภาพยนตร์ที่น่ารักอีกเรื่อง ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยผลักดันและคอยให้คำชี้แนะ ซึ่งเรื่องการแสดงที่ยังใหม่เพลงเองพร้อมรับคำติชมเสมอ เพื่อนำไปปรับปรุงในการทำงานโอกาสครั้งต่อๆ ไป สำหรับภาพยนตร์ตอนนี้มีฉายให้ชมกันทั่วทุกโรงภาพยนตร์แล้ว ใครที่ยังไม่ได้ไปชมและรำลึกถึงความรักที่น่ารักและความอบอุ่นของมิตรภาพ , ความทรงจำจากวัยเด็กก็ต้องไม่พลาดและเชื่อว่า ใครที่ไปดูแล้วต้องบอกต่อและดูซ้ำกันอีกแน่นอนค่ะ”

รอชมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ “ต้อม-ยุทธเลิศ  สิปปภาค” พร้อมทัพนักแสดง อาทิ  เก้า-จิรายุ ละอองมณี (รุ่นโต), เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม (รุ่นโต)  และนักแสดงกลุ่มวัยซนอีกมากมาย แม็ค – ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์   (รุ่นเด็ก), พรีม-ชนิกานต์  ตังกบดี (รุ่นเด็ก)

เก้า-จิรายุ--ตุ๊กแกรักแป้งมาก-2 IMG_5519-copy s.22-0911