01/10/2014

“เพลง-พรีม” นางเอกต่างวัยฝีมือเฉียบ

             “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม กระโดดมารับบทนางเอกเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก”   มาพบกับ  “พรีม-ชนิกานต์  ตังกบดี”      ผลงานเรื่องล่าสุดของ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค”  ซึ่งนางเอก 2 วัยคู่นี้กว่าจะโคจรมาพบกันไม่ใช่เรื่องง่าย

              “เพลง(ชนม์ทิดา อัศวเหม)ได้เห็นน้องพรีม(ชนิกานต์  ตังกบดี)แสดงแล้วต้องบอกว่าบางส่วนที่เพลงจะต้องเล่นเป็นแป้งตอนโตก็ต้องดูบางส่วนจากที่น้องเล่นเป็นแป้งวัยเด็กๆไว้เหมือนกัน พอได้เห็นถึงการแสดงและแอ็คติ้งที่น้องแสดงไว้ เพื่อที่ตัวเองจะได้มาเล่นเป็นแป้งในบางมุมของการแสดงน้องพรีมเล่นเก่งทีเดียว ความใสๆ บวกกับความน่ารักของวัยเด็กทำให้รู้สึกแอ็คติ้งที่ถ่ายทอดออกมาเป็นการแสดงของแบบเด็กใสๆไร้มลพิษ ไหลลื่นเหมือนคนมีประสบการณ์สะสมมากมากเรียกได้ว่าชั่วโมงบินพอตัวค่ะต้องบอกว่าเพลงยังต้องพัฒนาอีกเยอะแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุดไม่ได้เปรียบเทียบกับน้องเขาหรอกนะค่ะ พัฒนาการเล่นของตัวเองนี่แหละค่ะ ว่าจะให้ออกมาเป็นไง  ถึงแม้พอตอนโตขึ้นมาคาแร็คเตอร์บางมุมของแป้งจะมีพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือตลอดเวลาก็ตามที่ แต่ก็ต้องมีบางมุมที่ยังต้องคงความน่ารักไว้ ซึ่งเชื่อว่าคนดูจะหลงรักตัวแป้งทั้ง 2 วัยนี้แน่นอน”

              ด้าน “พรีม-ชนิกานต์  ตังกบดี”  นักแสดงวัยใสมากความสามารถอีกคนเผยถึงการร่วมงานกับ ““เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม   แป้งตอนโตว่า

             “มีโอกาสเห็นการแสดงของพี่เพลง(ชนม์ทิดา อัศวเหม)เหมือนกันอยู่ด้วยนานสุดตอนที่ถ่ายฟิตติ้งแล้วก็ถ่ายทำเบื้องหลังโปสเตอร์   พี่เขาเป็นกันเองมากค่ะน่ารักแม้ตัวพรีมเองจะไม่ได้มีโอกาสเข้าฉากกับพี่เขาแต่ได้เห็นเบื้องหลังการทำงานอยู่ ซึ่งพรีมเชื่อว่าคนจะต้องชอบแป้งตอนโตค่ะ เพราะพี่เขาเล่นไว้ดีมีเสน่ห์ ยิ่งพรีมเองได้เจอวันที่ถ่ายโปสเตอร์รู้สึกได้ถึงความตั้งใจของคนทำงานให้ออกมาเต็มที่ค่ะ ซึ่งเรื่องราวในตอนโตพี่เพลงมีต้องเล่นบางมุมที่พัฒนาถึงไม่เหมือนกับมุมที่พรีมเล่นได้ตอนเด็ก ก็มีซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดีและน่าประทับใจค่ะ”   

 เพลง           เพลง2