03/10/2014

“แม็ค-พรีม” น่ารักฟรุ้งฟริ้งชมตลาดกลางเมืองเชียงคาน

Untitled-1

2 นักแสดงมากความสามารถ แม็ค – ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ (รุ่นเด็ก), พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี (รุ่นเด็ก) กำลังจะทำให้ภาพยนตร์น่ารักแห่งปี “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” น่ารักมากยิ่งขึ้นยิ่งฉากที่นำมาฝากกันนี้ขอบอกว่าใครๆ ดูแล้วก็ต้องแอบหลงรักพวกเขาแน่นอน

เมื่อตุ๊กแก (แม็ค – ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) พยายามทุกวิถีทางเพื่อหาเงินมาให้แป้ง (พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี) โดยวิธีง่ายสุดคือ เก็บขวดพลาสติค เพื่อหาเงินมาซื้อขนม,ไอติมหรือแม้แต่การชมตลาดเพื่อดูหนังผ่านกล้อง ซึ่งเป็นกิจกรรมน่ารักๆ ที่หนุ่มสาวในยุคหนึ่งชื่นชอบกัน

ฉากนี้คนดูน่าจะเอาใจช่วยและเชียร์มากที่สุดคงไม่พ้นแม็คที่จะต้องวิ่งไปมาตามข้างถนนเพื่อหาขวดให้มากที่สุดใส่รถเข็นนำมาขายเป็นของเก่าซึ่งแม็คก็สปิริตแรงเต็มร้อยวิ่งอยู่หลายเท็คเพื่อให้ได้มุมที่สวยงามที่สุดกว่าจะได้ภาพที่สวยออกมให้ชมกัน

ส่วนไฮไลท์ฉากนี้น่าจะอยู่ตรงที่แป้งขันอาสาช่วยตุ๊กแกเข็นรถนำขวดไปขายด้วย ก่อนที่จะถ่ายซีนสำคัญเมื่อได้เงินมาแล้วตุ๊กแกก็พาแป้งไปหาซื้อขนมแล้วก็เดินชมตลาดซึ่งพอผ่านรถเข็นขายของเล่น ตุ๊กแกก็เลยให้แป้งดูหนังผ่านกล้องที่เป็นของเล่นแบบหยอดเหยีญในสมัยก่อน ซึ่งก็หลายเทคกันอยู่สำหรับฉากนี้ก่อนจะผู้กำกับต้อม(ยุทธเลิศ สิปปภาค) จะปิดท้ายซีนน่ารักด้วยการที่ให้ทั้งคู่ซื้อไอติมรถเข็นแล้วก็มาหม่ำกันริมฝั่งแม่น้ำตอนใกล้พระอาทิตย์ยามเย็นซึ่งแค่ดูซีนนี้ซีนเดียวก็เกินคุ้มกับภาพความน่ารักของทั้งคู่แล้วกลางถนนเชียงคาน เลยก็ว่าได้”

รอชมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” พร้อมทัพนักแสดง อาทิ เก้า-จิรายุ ละอองมณี (รุ่นโต), เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม (รุ่นโต) และนักแสดงกลุ่มวัยซนอีกมากมาย แม็ค – ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ (รุ่นเด็ก), พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี (รุ่นเด็ก)

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10