21/01/2015

“ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” เปิดโปรแกรมทองปีแพะ “#ซิงเกิลเลดี้” เพราะเคยมีแฟน” ส่ง “อั้ม” มัดหัวใจ 6 หนุ่ม

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยบรรยากาศที่อบอวล,อบอุ่นและคับคั่งไปด้วยกลิ่นไอแห่งความรัก ความสุข และรอยยิ้ม สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “ซิงเกิลเลดี้” เพราะเคยมีแฟน” ผลงานล่าสุดจาก บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด  ณ. ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซนเตอร์ งานนี้พันธมิตร,แขกเหรื่อ,แฟนๆ และที่สำคัญ พี่น้องผองสื่อมวลชนให้เกียรติตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างแน่นขนัด

IMG_0768     IMG_0794

หลังจากที่สื่อมวลชนลงทะเบียนแบบเก๋ไก๋เช็คอินความโสดและไม่โสด แบบเป็นกันเองตามแต่สไตล์ของแต่ละท่าน พิธีกรของงาน “เอกกี้- เอกชัย    เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่รั้ง 2 ตำแหน่ง  เอ้ะยังไงจ้ะ คนหล่อ รึ…สวยดี ที่งานนี้ทั้งเล่นและเป็นพิธีกร  ไม่ผิดหวังการันตีฝีมือ ฝีปาก เพราะมากไปด้วยประสบการณ์ เรียกเสียงเฮและฮา ความสนุกสนานและเป็นกันเอง  ตั้งแต่ต้นที่กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน จากนั้นเข้าสู่งานกันสักหน่อย         เอกกี้เชิญ  “คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ทรานสฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ ผู้กำกับ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ”  2 หนุ่มร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์ใหญ่ และการทำงานในกองถ่ายเรื่องนี้    ที่ต้องบอกว่า…..กว่าจะถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยออกสู่สายคนดูนั้น ประณีต, พิถีพิถันทำงานกันแทบทุกซีน เรียกว่าบรรจงสร้างกันเลยทีเดียว  พร้อมทั้งได้เรียนเชิญผู้บริหาร “คุณกฤตธี มโนลีหกุล”  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีแชท (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยในฐานะพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์

IMG_0828     IMG_0551

ไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนรอคอยนักแสดงนำร่วมพูดคุย ถึงบทบาทที่ได้รับแบบเป็นกันเองนำโดย นางเอกสุดสวย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และนักแสดงนำชาย อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล, ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงศ์, ต้า บาร์บี้- เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา, นักแสดงหนุ่มร่างใหญ่หล่อ สูงยาว เข่าดี โก๊ะตี๋  เจริญพร  อ่อนละม้าย และ เจ้าตัวพิธีกร เจ๊เอกกี้  นั่นแหล่ะ เล่าสู่กันฟังถึงความสนุกสนานบานใจในการร่วมงานครั้งนี้

 

ปิดท้ายงานด้วยการเชิญผู้บริหารและพันธมิตรที่ให้การสนับสนุน อาทิ  คุณศุภวุฒิ ธรรมสาร ประธานกรรมการ บริษัท ไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์  จำกัด และทีมผู้บริหารจากทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม

  • คุณธนกร  ปุลิเวคินทร์
  • คุณพีรธน  เกษมศรี ณ อยุธยา
  • คุณสมบุญ ชีวสุทธานนท์
  • คุณคมปกรณ์ วัจนะรัตน์
  • คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา  บริษัท เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด

ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพกันบนเวทีพร้อมทีมนักแสดงนำครบเซ็ทแล้วก็ต่างแยกย้ายให้สัมภาษณ์กับพี่ๆน้องๆ สื่อมวลชน อย่างอบอุ่น

 

“Singlelady : เพราะเคยมีแฟน” ที่แฟนไม่มีเพราะไม่ดีหรือไม่โดน
5 กุมภาพันธ์ 58   พบ….คำตอบในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ ภาพยนตร์ #‎ซิงเกิลเลดี้‬ เพราะเคยมีแฟน ได้ที่
facebook.com/TransformationFilms
twitter.com/TransformFilms
instagram.com/transformation_films

 

IMG_0318     IMG_0369

IMG_0819     IMG_0803     IMG_0865     IMG_0854