21/01/2015

“อั้ม-พัชราภา” เลิกโสด ลุ้นวิวาห์แย่งซีน… คว้าช่อดอกไม้ในงานแต่งเพื่อน

เพราะดวงถูกทักว่าจะต้องแก้ไขปัญหาความรักเดิมๆ ให้จบสิ้นก่อนถึงจะทำให้ ไบร์ท    ( อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ )  ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและความรัก งานนี้เล่นเอาลุ้นกันตัวโก่งตั้งแต่ฉากเปิดเรื่องใน  ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “Single Lady : เพราะเคยมีแฟน”  จากค่าย  ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม  ( Transformation Films )

ฉากนี้ผู้กำกับต้องการให้เป็นฉากเปิดตัวแบบอลังการงานสร้างด้วยบรรยากาศงานแต่งงานของน้องสาวคนสนิทในเรื่องของ ไบรท์ และมีช่วงที่เจ้าสาวต้องโยนช่อดอกไม้ โดยมีข้อตกลงพิเศษสุดๆว่า คนที่รับช่อดอกไม้ได้จะได้ดูดวงแม่นๆกับหมอดูชาวอินเดีย และผู้โชคดีก็คือ ไบรท์ นั่นเอง

     8

ถ่ายฉากแรกเริ่มที่เพื่อนๆของอั้มก่อน  ที่ต้องเข้าฉากรุมทึ้งดูดวงทำนายไฝในร่มผ้า ที่ซ่อนอยู่ของไบรท์  ซึ่งฉากนี้ไบรท์ต้องถูกทักเรื่องดวงจนถึงขั้นอึ้งไป 3 จังหวะ แถมยังต้องถูกเพื่อนๆ แกล้งอำขอเปิดดูไฝในร่มผ้าด้วย กว่าจะถ่ายฉากวุ่นวายจบก็ปาไปหลายเทค เพราะสาวๆเติมมุกแซวหยอกล้อกันหน้าแดงไปมา แล้วถึงได้ย้ายไปเก็บบรรยากาศฉากโยนช่อดอกไม้ ของเจ้าสาว ที่บรรดาสาวๆก็กรี๊ดกร๊าด !!!!!!  กันยกใหญ่ราวกับกับงานแต่งงานจริงๆ จร้า  ผลัดกันผลักเข้ารับช่อดอกไม้กันอย่างสนุกสนานเบิกบานใจ

5     3

พอทุกคนเซ็ทมุมพร้อมก็ให้ไบรท์ ยืนตรงกลางหมู่มวลเพื่อนๆ เพื่อให้ได้ฟิวส์ที่เหมือนโดนเพื่อนๆ บังคับว่าจะต้องสละโสดแล้วนาทีนี่เองที่ดอกไม้ได้ถูกโยนมาหล่นตุ๊บใส่มือ ไบรท์ทันที เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนๆ ในฉากได้เกรียวกราวเลยทีเดียว   ซีนนี้ใช้เวลานานหน่อย เพราะต้องเปลี่ยนมุมกล้องหลายมุม  เพื่อให้ได้ภาพตอนโยนช่อดอกไม้ที่ดีที่สุด

 

ผู้กำกับ  “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ”   เผยว่า

“จริงๆ แล้ว ฉากนี้ดูเหมือนจะง่ายนะครับ แต่ไม่ง่ายเลย เพราะอั้มต้องเล่น หลายรอบมากๆ เพื่อให้กล้องจับภาพมุมที่สวยและเด่นของไบร์ทที่ถูกโฟกัสว่าจะต้องได้รับช่อดอกไม้ แถมยัง ต้องคอยคอนโทรลนักแสดงสมทบคนอื่นๆ หรือเพื่อนๆ ของไบรท์ ที่เล่นไหลลื่นสนุกสนานเพิ่มสีสันกันนอกบทตลอดเวลา แล้วก็นักแสดงสมบทที่เข้าฉากไม่ต่ำกว่า 50 คน ต้องคุมกันหลายจุดอยู่ ฉากนี้ที่ตอนแรกดูเล็กๆชิลๆ ก็กลายเป็นฉากใหญ่ไปเลยทีเดียว แล้วในฉากยังต้องมีเข้ม (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) มาเป็นไม้เบื่อไม่เมาคอยแซวในฉากที่อั้มต้องวุ่นวายไล่ต้อนเด็กๆในงาน ที่สร้างความปวดหัวอยู่ไม่น้อยแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะนักแสดงทุกคนมีน้ำใจช่วยกันเต็มที่ให้งานผ่านพ้นไปได้ครับ”

 

รอพบกับภาพสวยๆ ในฉากเปิดตัวน่ารักน่าลุ้น แบบนี้ได้ใน
ภาพยนตร์ “Singlelady : เพราะเคยมีแฟน”
ที่แฟน ไม่มี เพราะไม่ดี หรือ ไม่โดน 5 กุมภาพันธ์ 58  ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ ภาพยนตร์ #‎ซิงเกิลเลดี้‬ เพราะเคยมีแฟน ได้ที่
facebook.com/TransformationFilms
twitter.com/TransformFilms
instagram.com/transformation_films

 

10     6

4     2

11     9

1