24/01/2015

“อั้ม- ต้าร์ บาร์บี้” กุ๊กกิ๊กน่ารัก ย้อนวัยหวานตามประสาคนคุ้นเคย

คงแปลกตาสักหน่อยถ้าภาพเบื้องหลังที่นำมาให้ชมกันเป็นภาพของนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย(อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) ใส่ชุดนักศึกษาย้อนวัยใส แถมกุ๊กกิ๊กกันหวานหยดกับหนุ่มต้าร์ บาร์บี้(เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา)ที่ถือเป็นฉากสำคัญอีกฉากในภาพยนตร์ “ซิงเกิลเลดี้: เพราะเคยมีแฟน” ผลงานล่าสุดจาก ค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม (Transformation Films)

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ และจำลองห้องแห่งหนึ่งในตึกเพื่อเป็นห้องซ้อมดนตรีของ ตุลย์ (ตาร์ บาร์บี้ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา) แล้วไบรท์ (อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ) ก็มาเก็บภาพขณะที่ตุลย์ ซ้อมดนตรีประหนึ่งเป็นคู่รักหวานแหว๋วและถือเป็นฉากย้อนวันหวานแบบใสๆ ด้วยกันของทั้งคู่ด้วย

OL6A9646-(1)     OL6A9681

ด้วยฉากนี้เป็นคิวแรกๆ ของการทำงานผู้กำกับอั๋น(ธนกร พงษ์สุวรรณ) เลยต้องซักซ้อมให้ทั้งคู่เข้าใจที่มาที่ไปของตัวละครสักหน่อยเลยขออธิบายถึงฉากที่จะเกิดขึ้นกันซักพักหนึ่ง

หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผมและมาซ้อมกันหน้าเซ็ทเพื่อที่จะถ่ายทำจริง โดยฉากนี้ด้วยความที่ทั้งคู่อินเลิฟกันอยู่ ฝ่ายหญิงเลยต้องตามมาให้กำลังใจแถมพ่วงด้วยการเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมดนตรีของหนุ่มรู้ใจซักหน่อย

เห็นสีหน้าของอั้มแล้วก็ดูจะแฮปปี้ และสนุกสนานมาก ทำให้การทำงานไหลลื่นที่สุด เพราะทั้งอั้มและตาร์ เองก็ผลัดกันอำ ผลัดกันขำ แซวกันเองตลอดเวลา ที่ต้องใส่ชุดนักศึกษาย้อนวัยหวาน ยิ่งพอต้าร์เห็นอั้มใส่ชุดออกมาก็มีแซวหยอกเอินกันไปมาตามประสาคนสนิทและเคยทำงานด้วยกัน สร้างบรรยากาศครื้นเครงตลอดการถ่ายทำเลยทีเดียว

ต้าร์ เล่าด้วยอาการเขินๆว่า “ฉากนี้ผมกับอั้มเหมือนย้อนกลับไปตอนที่เล่นหนังด้วยกันเรื่องแรกเลยก็ว่าได้ แถมยังมีแอ๊บแบ๊วใส่ชุดนักศึกษาอีก ยิ่งเขินไปกันใหญ่ ตอนที่ลองชุดกันก็มีแซวๆ เขานะว่าลดวัยเลยนะวันนี้ ก็เป็นฉากไม่ยากนะครับ เป็นฉากที่ผมมาเล่นดนตรีแล้วอั้มเขาก็มาเก็บภาพตอนที่ผมซ้อมดนตรีเพราะทั้งคู่เป็นช่วงอินเลิฟกันมากๆครับ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปก็หัวเราะกันจนท้องแข็งเลยครับ”

รอพบกับภาพสวยๆ ในฉากเปิดตัวสนุกๆที่สุดจะน่ารักแบบนี้ได้ในภาพยนตร์ “ซิงเกิลเลดี้ : เพราะเคยมีแฟน” ที่แฟนไม่มีเพราะไม่ดีหรือไม่โดน 5 กุมภาพันธ์ 58   พบคำตอบในโรงภาพยนตร์

 

OL6A9611     OL6A9652

OL6A9638-(1)     OL6A9680

 

OL6A9659     OL6A9645-(1)     OL6A9692

OL6A9643