18/05/2015

“นิชคุณ” ลัดฟ้าจาก เกาหลี นำทีมเปิดตัวโปรเจค ภาพยนตร์ “ฉลุย-แตะขอบฟ้า” “นิกกี้-เจสซี่” ร่วมฝัน โกอินเตอร์

                  แถลงข่าวให้สื่อมวลชนเก็บภาพและบรรยากาศอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 2 บริษัทที่ดำเนินธุรกิจภาพยนตร์ ซีเจ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม  จับมือ ร่วมดำเนินงานสร้างภาพยนตร์ “ฉลุย-แตะขอบฟ้า”  ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน อย่างยิ่งใหญ่

                   พิธีกรสาวคนเก่ง “ไดอาน่า จงจินตนาการ” กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน  พร้อมเชิญผู้บริหารจาก  WeChat และ Airasia x ขึ้นพูดคุยในฐานะพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และคุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม พูดคุยถึงที่มาที่ไปของผลงานหนังเรื่องล่าสุด  จากนั้นเสียงปรบมือพร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นงาน  เพราะการปรากฏตัวบนเวทีของ  4 นักแสดงนำ นิชคุณ หรเวชกุล , นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ , เจสซี่- เมฆ เมฆวัฒนา และสาวสวยหนึ่งเดียว ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ  ด้วยโชว์ชุดพิเศษในเพลง “วันนั้น วันนี้ วันไหน”

ก่อนที่จะมาเล่าถึงการตะลุยทำงานการถ่ายทำทั้งที่เมืองไทย  และบินไกลไปทำงานถึงเกาหลี  พร้อมด้วยผู้กำกับ 2 รุ่น 2 แนว คุณอังเคิล-อดิเรก วัฏลีลา และคุณหนึ่ง-สุชาติ มัฆวิมาลย์ ที่ร่วมกำกับและจุดแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นที่มีฝันและถ่ายทอดออกมาอีกครั้งบนแผ่นฟิล์ม

ท้ายสุดผู้มีส่วนรวมสร้างความฝันให้กับภาพยนตร์เรื่อง “ฉลุย-แตะขอบฟ้า” เกิดขึ้นร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก นำโดย- คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม  – คุณอังเคิล อดิเรก และคุณหนึ่ง สุชาติ  2  ผู้กำกับ – คุณกฤตธี มโนลีหกุล  ประธานกรรมการบริหาร

บริษัท วีแชท (ประเทศไทย) จำกัด  -คุณนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ๊กซ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจากทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ​-คุณธนกร  ปุลิเวคินทร์, -คุณสมบุญ ชีวสุทธานนท์  – คุณคมปกรณ์ วัจนะรัตน์   – คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด และทีมนักแสดงนำทั้ง 4 คน    งานนี้ หนุ่มปอ AF อรรณพ ทองบริสุทธิ์   นักแสดงที่ร่วมแสดงก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วยเช่นกัน     และแขกเหรื่อที่มาเป็นกียรติในงาน อีกมากมาย   คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด งานนี้หนุ่มๆ วง The Yers ก็ได้ฝากฝีมือในการร่วมทำเพลงประกอบหนัง  “ฉลุย-แตะขอบฟ้า” ในเพลง “ก็มันเป็นอย่างนั้น”   ซึ่งมิวสิควีดิโอเพลงนี้  พร้อมส่งให้ได้ดูได้ฟังกันทั่วประเทศกับเวอร์ชั่นเต็มกันเวลา 2 ทุ่มทาง Channel ของค่ายเพลงคุณภาพ Genies records แฟนๆ  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ “ฉลุย-แตะขอบฟ้า” เริ่มต้นเดินทางกันอีกครั้งสามารถอัพเดทข่าวสารของภาพยนตร์ได้ที่

www.transformation-films.com

c8 c20 c19 c1

c18 c17 c16 c15 c14 c13 c12 c11 c10 c9 c7 c6 c5 c4 c3 c2