15/07/2014

“เก้า-เพลง” คู่จิ้นสู่จอเงิน “ต้อม” มั่นใจคู่หนุ่มสาวชื่นมื่นวัยหวาน

เปิดตัวอย่างเก๋ไก๋ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ผลงานล่าสุดของ“ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ที่งานนี้ทุ่มเทแรงกายแรงใจและแรงบันดาลใจทั้งหมดอัดแน่นลงในภาพยนตร์น่ารักเรื่องนี้แบบไม่มีกั๊ก งานแถลงข่าวเปิดตัวจัดขึ้น ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ซึ่งได้รับการต้อนรับจากสื่อมวลชนอย่างล้นหลาม
เปิดประเดิมไฮไลท์สำคัญของงานที่ทุกคนต่างรอชม ด้วยภาพเบื้องหลังภาพยนตร์ ที่จะได้ชมกันที่นี่ที่เดียว และที่แรก ซึ่งเมื่อสื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงานได้ชม ก็ต่างปรบมือและส่งเสืยงฮือฮากันเป็นระยะๆทำเอาผู้กำกับฯละทีมนักแสดงต่างแอบปลื้มเล็กๆอยู่หลังเวที

ก่อนที่ หัวเรือใหญ่โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท Transformation Films และผู้กำกับฯ คุณยุทธเลิศ สิปปภาค จะขึ้นเวทีเล่าถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์ ที่หลายคนอดแปลกใจกันไม่ได้ว่าทำไมชื่อหนังต้องเป็น ตุ๊กแกรักแป้งมาก วันนี้จึงได้รับคำตอบคลายความแปลกใจกันไปเต็มๆ

ต่อจากนั้นพิธีได้เชิญ 4 นักแสดงนำ เก้า-จิรายุ ละอองมณี , เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม , และ 2 นักแสดงวัยเด็ก แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ , พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี ขึ้นเวทีมาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานซึ่งถือเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของนักแสดงนำ ที่ขอบอกว่ามีทั้งฉาก ฮาๆสนุกสนาน และฉากหวาน น่ารัก จนต้องยิ้มแก้มแดงกันเลย ทีเดียว

ท้ายสุดพิธีกรได้เชิญผู้บริหาร คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ กรรมการ และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ,คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม (Transformation Films) ,คุณอดิเรก วัฏลีลา โปรดิวเซอร์ร่วมของภาพยนตร์ และผู้กำกับ คุณยุทธเลิศ สิปปภาค พร้อมด้วย 4 นักแสดงนำ เก้า-จิรายุ ละอองมณี , เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม , แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ , พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

28 สิงหา เรื่องตลกในอดีต เรื่องสวีทในวันวาน
จะกลับมาหวานฟรุ้งฟริ้งพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์